Dự báo thời tiết

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Du học Đức với ngành Thiết kế thời trang

(Du học CHD) - Hiện nay ngành thời trang ngày càng phát triển và đã có rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo đuổi ngành thiết kế thời trang. Du học Đức ngành thiết kế thời trang cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng CHD tìm hiểu ngay nhé!
Ngành thiết kế thời trang đòi hỏi những ai phải có tài năng và óc sáng tạo không ngừng nghỉ, sáng tạo không chỉ dừng lại ở kiểu dáng trang phục mà còn cả các phụ kiện phù hợp với văn hóa, xã hội và thời đại. 
Khi học tập tại Đức các bạn học sinh, sinh viên có nhiều sự lựa chọn cho mình, có hơn 40 trường đại học đào tạo lĩnh vực thiết kế thời trang. Tại đây, những giảng viên đều có trình độ cao và là các tên tuổi lớn trong ngành thời trang. Hầu hết những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng châu Âu đều được đào tạo tại Đức, mặc dù ngành thời trang của Đức ít được thế giới biết đến. 

Hiện nay các trường đại học Đức có truyền thống đề cao đào tạo chuyên sâu hơn là chạy theo số lượng. Và được biết có khoảng 1.000 sinh viên đã tốt nghiệp từ hơn 40 trường đại học chuyên về thiết kế thời trang tại Đức. 
Thành phố Berlin được biết đến là trung tâm sáng tạo của ngành công nghiệp thời trang với 9 ngôi trường đào tạo ngành học này. Ngoài ra một số trường đào tạo xuất sắc trong lĩnh vực này: trường Đại học Khoa học ứng dụng Niederrhein, trường Đại học Kỹ thuật, Thiết kế và kinh doanh Pforzheim, trường Đại học Mỹ thuật và thiết kế Burg Giebichenstein tại Halle, hay trường cao đẳng Nghệ thuật ứng dụng Schneeberg ở Zwickau.
Với một thế hệ giảng viên mới như hiện nay, chất lượng giảng dạy ngày càng tăng lên. Có nhiều giảng viên tại các trường đại học Đức đã thực hiện tốt nghiên cứu tại những trường đại học thời trang tốt nhất trên thế giới và theo đuổi sự nghiệp ở nước ngoài, tại kinh đô thời trang Kenzo (Paris) hay Vivienne Westwood (London).

Khi học tập tại những trường nghệ thuật Đức, nhà trường luôn khuyến khích sinh viên sự tự do sáng tạo trong nghệ thuật. Ở Đức, những giảng viên có thể thiết lập các ưu tiên trọng tâm trong bài giảng của mình. 
Mục tiêu của trường là đào tạo ra những nhà thiết kế tương lai có thể tự mình tiếp cận với thời trang, tạo ra các mẫu mang đậm cá tính của mình.
Nói chung ngành thiết kế thời trang sẽ còn ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Xã hội càng phát triền, nhu cầu về cái đẹp cũng như về thời trang sẽ càng nâng cao, và ngành thiết kế thời trang sẽ là “Nghề không bao giờ lỗi mốt”. Do vậy nếu bạn thực sự yêu thích và đam mê thiết kế thời trang, hãy tự tin lựa chọn hướng phát triển tốt nhất cho mình nhé!
Mọi thông tin chi tiết về Du học Đức, vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516 
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét