Dự báo thời tiết

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Du học Đức - Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

(Du học CHD) – Du học Đức là một trong địa điểm du học được ưa chuộng nhất với chất lượng đào tạo và  thuộc Top đầu, bằng cấp Đức được công nhận trên toàn thế giới. Đức còn là một trong những đất nước an toàn nhất thế giới về sự ổn định chính trị, an ninh xã hội.  
Sau khi tốt nghiệp cơ hội việc làm sẽ như thế nào? Hãy cùng CHD tìm hiểu về cơ hội việc làm cho sau khi tốt nghiệp tại Đức nhé!

1. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Đức có một thị trường việc làm sôi động vì là nền kinh tế lớn nhất ở châu Âu, lớn thứ 4 Thế giới (theo báo cáo mới nhất của World Bank), góp phần giúp cứu trợ những nước trong khu vực.
Đức còn là một trong những quốc gia có tỉ lệ thất nghiệp thấp nhất Châu Âu với nhiều công việc sẵn có thuộc tất cả mọi lĩnh vực. Vì vậy sau khi tốt nghiệp, cơ hội để bạn ở lại Đức làm việc là không quá khó đặc biệt là những ngành ở Đức hiện đang thiếu hụt nhân lực như: Công nghệ Thông tin và Khoa học, Dược, Kĩ thuật.
Sinh viên có rất nhiều cơ hội ở lại làm việc tại Đức sau khi tốt nghiệp và chính phủ tạo điều kiện gia hạn visa cho sinh viên. Hiện có hơn 500 Công ty lớn nhất thế giới có mặt ở Đức trong tổng số 45.000 công ty nước ngoài.
Là nơi tập trung các trụ sở, nhà máy của các tập đoàn lớn, cơ hội việc làm ở phía Tây và phía Nam của nước Đức nhiều hơn hẳn.
Mức lương thì tùy thuộc vào việc bạn sống ở vùng nào trên nước Đức. Khu vực giàu có nhất là Bremen, Hesse, Hamburg, Baden-Wurttemberg.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên mới ra trường có việc làm chính thức ở Đức có mức lương từ khoảng EUR 2.000-3.000/tháng. Đối với những người có kinh nghiệm khoảng 4-5 năm với trình độ cao, lương sẽ khoảng EUR 4.000-5.000/tháng hoặc cao hơn nữa.
Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp đại học tại Đức

2. Những ngành nghề có cơ hội làm việc cao

- Bác sĩ, dược sĩ, bác sỹ nha khoa
- Kế toán, kiểm toán, Bộ phận quản lý, Tổng Giám đốc
- Cố vấn tiêu dùng
- Trợ lý kỹ thuật, nghiên cứu sinh học. vật lý, hóa học
- Chuyên viên cố vấn, xã hội, giáo dục, xã hội công nhân, xã hội, chăm sóc, nhà trẻ
- Thư ký trong ngành Ngân hàng, bảo hiểm
- Kỹ sư
- Chuyển tiếp đại lý, môi giới, tài sản, quản lý, chuyên gia quảng cáo
- Luật sư và luật sư tòa án
- Y tế, dược phẩm-trợ lý kỹ thuật
- Thiết kế trang trí nội thất
- Thợ cơ khí
- Giáo viên, Giảng viên
- Đầu bếp
- Thông dịch viên, thư viện, các nhà báo,  Thông dịch viên, thư viện, các nhà báo, archivists, chuyên gia bảo tàng , chuyên gia bảo tàng
- Thợ lắp điện, sửa chữa điện tử
- Thu ngân, kế toán, công ty khoa học, xử lý dữ liệu
Để biết thêm thông tin về du học Đức, vui lòng liên hệ:
CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét