Dự báo thời tiết

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cùng CHD du học ngành xã hội và văn hóa châu Âu tại đại học Flensburg, Đức

(Du học CHD) - Du học Đức ngành xã hội và văn hóa châu Âu tại đại học Flensburg cùng CHD ngay nào các bạn. Các bạn sẽ được cung cấp những chương trình đào tạo liên ngành tập trung vào lĩnh vực khoa học xã hội và văn hóa châu Âu, đó đều là kiến thức bổ ích dành cho các bạn.

1. Khái quát về trường đại học Flensburg

Trường Đại học châu Âu Flensburg với quy mô nhỏ nằm tại điểm cực bắc nước Đức.
Trường còn liên kết với trường đại học khoa học ứng dụng Flensburg và trường đại học Đan Mạch. Cùng với số lượng hơn 5.000 sinh viên và 400 giảng viên, trường đại học Flensburg hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên một môi trường học tập chất lượng tuyệt vời.

2. Tìm hiểu về chương trình đào tạo

Các khóa học và môn học tại trường đại học Flensburg: khoa học tự nhiên, khoa học nhân văn, thần học, hội họa, âm nhạc, khoa học giáo dục, toán học, công nghệ, nghiên cứu tổng hợp, nghiên cứu châu Âu, khoa học thể thao, kinh tế và khoa học xã hội, sức khỏe và dinh dưỡng, ngôn ngữ, văn hóa và nghiên cứu truyền thông.
Học ngành xã hội và văn hóa châu Âu tại đại học Flensburg, các bạn sinh viên tập trung vào mảng giáo dục, kinh tế, khoa học môi trường và nghiên cứu liên ngành châu Âu. Hãy nhanh chóng đăng ký tuyển sinh và xin visa du học Đức ngay hôm nay nhé các bạn.

3. Tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp tại đại học Flensburg các bạn sinh viên đã có những kiến thức về mặt phương pháp và kỹ thuật, và như vậy cơ hội nghề nghiệp cao hơn.  Và khi học ngành xã hội và văn hóa châu Âu các bạn sẽ có được nhiều cơ hội việc làm tại các tổ chức chính phủ, phi chính phủ và quốc tế; các doanh nghiệp nhỏ; truyền thông,...

4. Tìm hiểu về chi tiết khóa học

- Tổng số tín chỉ: 180 tín chỉ
- Thời gian học cho cả khóa học: 36 tháng 
- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Anh
- Học phí: miễn phí

5. Tìm hiểu về yêu cầu đối với sinh viên

- Bằng tốt nghiệp THPT.
- Chứng chỉ IELTS 6.5 hoặc TOEFL iBT ® test 90 hoặc điểm CAE 180.
- Và một số giấy từ liên quan.
Nếu muốn biết thêm thông tin về du học Đức, vui lòng liên hệ:
Hoặc:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét