Dự báo thời tiết

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Du học Đức -Tìm hiểu ngành hóa học tại đại học Martin Luther Halle-Wittenberg

(Du học CHD) - Các bạn sinh viên hãy cùng CHD du học Đức ngành hóa học tại đại học Martin Luther Halle- Wittenberg, đây là một ngành hot được nhiểu bạn trẻ yêu thích.

1. Khái quát về trường

Trường Đại học Martin Luther là một trong những thành viên của khối các trường đại học tại thành phố Halle, Jena, Leipzig.
Trường có quan hệ hợp tác với nhiều công ty và viện nghiên cứu lớn của Đức, hơn nữa trường còn sở hữu mạng lưới liên kết với nhiều trường đại học trên thế giới.
Học ngành hóa học tại trường sinh viên có cơ hội được học những kiến thức chuyên môn về hóa học, ngoài ra sinh viên còn có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.

2. Chương trình đào tạo

Khi học ngành hóa học tại trường, các bạn sẽ được cung cấp những kiến thức về các môn học căn bản về hóa học,ngoài ra còn có những kiến thức liên ngành như: dược lý họ, công nghệ sinh học, hóa học polymer. Các bạn hãy đăng ký tuyển sinh du học Đức vào trường ngay hôm nay.
Điều quan trọng đó là các bạn cần phải hiểu được cấu trúc và tính chất của những loại vật chất cũng như cách nghiên cứu và phân tích chúng. 
Các kỳ học tại trường như sau:
- Từ kỳ học thứ 1 - 4: Sinh viên tập trung học các kiến thức căn bản: hóa học phân tích, hóa sinh, hóa học vô cơ và hữu cơ, hóa học vật lý, một số môn học liên ngành quan trọng: toán học, vật lý, kỹ thuật, tin học.
- Kỳ học 5: Sinh viên tập trung học các môn học nâng cao và các môn học tự chọn.
- Kỳ học 6: Sinh viên tập trung àm khóa luận tốt nghiệp.
Chương trình học ngành hóa học sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong  ngành công nghiệp hóa học, dược phẩm, tại viện nghiên cứu hóa học hoặc cơ quan công quyền.

3. Chi tiết về khóa học

- Khóa học với tổng số tín chỉ: 180 tín chỉ
- Thời gian học cho cả khóa học là 3 năm
- Ngôn ngữ sử dụng trong khóa học là tiếng Đức
- Miễn phí học phí

4. Hồ sơ bao gồm

- Sơ yếu lý lịch.
- Chứng chỉ tiếng Đức B2.
- Một bản sao có công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.
- Một số giấy tờ liên quan khác.
Các bạn muốn biết thêm thông tin du học Đức, vui lòng liên hệ:
Hoặc:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét