Dự báo thời tiết

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Cùng CHD du học Đức ngành quản trị truyền thông tại đại học khoa học ứng dụng Fresenius

(Du học CHD) - Cùng CHD du học Đức ngành quản trị truyền thông tại đại học khoa học ứng dụng Fresenius. Đây là một ngành đang phát triển hiện nay.

1. Tổng quan về trường

Fresenius là trường đại học tư thục, trường luôn chú trọng vào việc nghiên cứu các phương pháp giảng dạy và các lĩnh vực khoa học mới nhất. 
Trường có liên kết với các công ty quốc tế sẽ tạo cơ hội cho sinh viên được phép lựa chọn và hoàn thành khóa thực tập tại nhiều nước khác nhau trên thế giới.
Khi học ngành quản trị truyền thông tại đại học khoa học ứng dụng Fresenius các bạn sinh viên sẽ có được những kiến thức cơ bản có ích cho tương lai để có cơ hội trở thành những nhà quản trị truyền thông triển vọng và sẽ có cơ hội để khẳng định mình trên thị trường trong nước và quốc tế.
Du học Đức tại đại học khoa học ứng dụng Fresenius

2. Tìm hiểu về chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo bao gồm 6 kỳ học ngành. Hầu hết những kiến thức cơ bản về kinh tế được dạy vào kỳ học đầu tiên, trong đó bao gồm những môn chính: kế toán, pháp luật, toán học, quản trị kinh tế, kinh tế chính trị, thống kê và các hoạt động trong doanh nghiệp. Hãy nhanh chóng tuyển sinh du học Đức ngay hôm nay nhé các bạn.
Trong chương trình học, các chương trình chính bao gồm: quản trị truyền thông, , luật truyền thông, kinh doanh online, marketing onlinemarketing và nghiên cứu thị trường, tâm lý học truyền thông, kinh tế học truyền thông.
Sinh viên tại trường đại học khoa học ứng dụng Fresenius, Đức

Bên cạnh những khóa học về kỹ năng mềm, về kỹ năng thuyết trình, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp... sinh viên sẽ phải tham gia hai dự án nghiên cứu theo phân công trực tiếp từ khách hàng thực tế. 
Về cơ hội nghề nghiệp: Sau khi tốt nghiệp khóa học quản trị truyền thông tại đại học khoa học ứng dụng Fresenius, sinh viên có cơ hội làm cho phòng marketing và truyền thông, cơ quan quảng cáo-truyền thông- quan hệ công chúng,...

3. Tìm hiểu chi tiết về khóa học

- Tổng số tín chỉ: 180 tín chỉ
- Thời gian học cho cả khóa học: 3 năm
- Học phí: 575 € / tháng
- Ngôn ngữ sử dụng: tiếng Đức

4. Tìm hiểu yêu cầu đối với sinh viên

- Yêu cầu có chứng chỉ tiếng Đức B2.
- Sơ yếu lý lịch.
- Yêu cầu có giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT.

- Một số giấy tờ liên quan khác.
Bạn quan tâm đến chương trình du học Đức, vui lòng liên hệ:
Hoặc:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét