Dự báo thời tiết

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Du học Đức - Điểm đặc biệt về nền giáo dục Đức

(Du học CHD) - Du học Đức cùng CHD tìm hiểu về nền giáo dục của Đức. Nền giáo dục Đức hiện nay đang ngày càng phát triển, thu hút rất nhiều du học sinh quốc tế.
Du học Đức không chỉ cung cấp những chủ đề thú vị cho sinh viên, mà còn tạo cho sinh viên có nhiều các hoạt động thú vị và cơ hội đi du lịch tuyệt vời.

1. Nền giáo dục nước Đức như thế nào?

Hiện nay, có hơn 2 triệu sinh viên nước ngoài đang theo học tại các trường đại học Đức, điều đó có nghĩa cứ 10 sinh viên ở Đức lại có 1 sinh viên nước ngoài. Đối với những sinh viên ở Châu Âu, việc đến Đức du học ngày nay cũng trở nên dễ dàng hơn. Năm 1999, Đức và 31 nước Châu Âu khác đã kí vào một hợp đồng, mà qua đó tạo ra một hệ thống giáo dục đồng đều ở Châu Âu.

2. Chương trình Excellence là gì?

Excellence ra đời năm 2005-2006 do chính phủ liên bang đưa ra, đây là một chương trình đã làm thay đổi các trường đại học ở Đức nhằm thúc đẩy sự cạnh tranh của các trường đại học trong nước.
9 trường đại học (các trường đại học kĩ thuật ở Munich và Aachen, trường LMU munich, FU Berlin, các trường đại học tại Konstanz, Heidelberg, Goettingen, Karlsruhe và Freiburg) đã giành được danh hiệu của đại học Elite về sáng tạo nghiên cứu những chương trình liên ngành.
Khám phá nền giáo dục nổi bật tại Đức

3. Các trường đại học Đức như thế nào?

Các trường đại học ở Đức được nhà nước cấp kinh phí bổ sung nhằm thu hút và hỗ trợ những nhà nghiên cứu và giáo viên xuất sắc hàng đầu. 
Đa số các trường đại học được nhà nước cung cấp ngân sách. Tuy nhiên có khoảng 3% sinh viên theo học tại gần 90 trường đại học dân lập. 
Đặc biệt chất lượng giảng viên tại cả hai hệ thống trường đại học tại Đức này tốt ngang nhau.
Các trường đại học ở Đức có quan hệ đối tác với những tổ chức khác trên toàn thế giới, nhằm tạo ra nhiều cơ hội việc làm sau này cho sinh viên tốt nghiệp ra trường.

4. Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra sao?

Khi tốt nghiệp sinh viên muốn làm việc tại Đức, chính phủ Đức sẽ tạo điều kiện cấp visa cư trú dài hạn khi bạn có hợp đồng làm việc lâu dài. Nếu muốn về nước làm việc, Đức có chính sách hồi hương cho sinh viên, giúp sinh viên chóng ổn định cuộc sống với mức hỗ trợ lên đến 10.000 Euro (khoảng 270 triệu đồng). Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét