Dự báo thời tiết

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Danh sách 10 trường đại học hàng đầu tại Đức đào tạo ngành y (P1)

(Du học CHD) – Hãy cùng CHD du học Đức và tham khảo 10 trường đại học hàng đầu tại Đức đào tạo ngành y nếu bạn quan tâm và có hoài bão trờ thành một người bác sĩ hay được làm việc trong ngành y nhé!

1. Humboldt University

Đại học Humboldt có Viện Charité Berlin đào tạo trong chương trình học căn bản ngoài các ngành cơ bản còn có cả ngành sư phạm y tế và ngành điều dưỡng. 
Tại Humboldt còn có 11 ngành học thạc sĩ đào tạo chuyên sâu hơn. Đặc biệt sinh viên nên chú ý rằng tại trường có một số ngành học sẽ phải mất phí. Những lĩnh vực chủ yếu của trường bao gồm khoa học thần kinh, thuốc tim mạch và cấy ghép y học.

2. Heidelberg University

Đại học Heidelberg có ngành y với  lịch sử lâu đời nhất và là nơi đào tạo ngành y có uy tín nhất nước Đức. Chương trình học tại trường có rất nhiều điểm mạnh, đó là sinh viên được làm việc trong từng nhóm nhỏ, hợp tác chặt chẽ với bệnh viện Đại học địa phương, mạnh về nghiên cứu sinh học phân tử. Hơn nữa trụ sở Heidelberg cùng với trung tâm nghiên cứu ung thư Đức và với viện nghiên cứu y tế Max-Planck cung cấp rất nhiều cơ hội tuyệt vời cho khóa thực tập hoặc cả cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên.

3. LMU Muenchen University

Đại học LMU Muenchen là trường đại học Đức có khoa y cung cấp cho sinh viên ngoài chương trình đào tạo toàn diện về y học con người trong chương trình thạc sĩ  còn có đào tạo chuyên sâu về sức khỏe cộng đồng và nghiên cứu về dịch tễ học.

4. Rwth Aachen University

Đại học Rwth Aachen có khoa y rất nổi bật cả về mặt nghiên cứu lẫn đào tạo. Trường chú trọng vào 3 lĩnh vực chính, đó là Y học và công nghệ; Khoa học thần kinh lâm sàng; Viêm và hậu quả. Hiện khoa y của Rwth Aachen còn phát triển hai lĩnh vực đầy tiềm năng trong việc đối phó với nhiều triệu chứng phổ biến như thoái hóa tim mạch và tái tạo, ung thư.
Ngoài ra trường còn cung cấp những bài giảng chất lượng, tập trung vào từng phần trên cơ thể bệnh nhân thay vì chỉ tập trung vào chuyên khoa.
Đặc biệt trường còn cung cấp những khóa học thêm về nha khoa, giảng dạy và nghiên cứu ngôn ngữ trị liệu, ngôn ngữ bệnh học, và kỹ thuật y sinh phục vụ nhu cầu của sinh viên.

5. Lubeck University

Đại học Lübeck được biết đến là một trung tâm nghiên cứu phù hợp với những yêu cầu của Hội đồng khoa học, là nền tảng cho một số lượng lớn các nhà nghiên cứu xuất sắc. 
Tại Lübeck, ngoài các trọng điểm nghiên cứu đã được thành lập thì ó một loạt những lĩnh vực nghiên cứu khác như Di truyền y tế, Kỹ thuật y sinh, Cấu trúc và tế bào Virus học, Phần mềm và hệ thống kỹ thuật.

Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Đức, vui lòng liên hệ:


CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét