Dự báo thời tiết

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Du học Đức - Một số điều bạn nên học từ nước Đức

(Du học CHD) - Nước Đức với rất nhiều điều thú vị, khi bạn du học tại Đức bạn sẽ học được gì từ nước Đức hay con người Đức? Hãy cùng CHD tìm hiểu nhé!

1. Người Đức tiết kiệm


Người dân nước Đức không lãng phí mà luôn luôn tiết kiệm hơn các nước khác.

2. Người Đức luôn đúng giờ


 Đức là một nước có con người rất cần cù và chăm chỉ. Đúng giờ đối với người Đức thể hiện sự tôn trọng người khác và tôn trọng bản thân. 

3. Người Đức luôn thẳng thắn và rõ ràng


Người Đức luôn sẵn sàng góp ý, nói thẳng vấn đề với bạn nếu bạn làm việc có lỗi. Vì vậy, khi làm việc và học tập tại các trường đại học Đức, bạn không nên tự ái hay quá buồn vì những lời góp ý quá thẳng thắn và lời từ chối thành thật của họ.

4. Người Đức luôn tập trung vào hiệu quả công việc


Người Đức rất lạnh lùng và đúng mực, họ không khoác lác hay phô trương và ồn ào, mà luôn tập trung vào hiệu quả, kết quả công việc hơn là mối quan hệ xã hội.

5. Tôn trọng sự riêng tư của người khác


Người Đứckhông thích than phiền và “buôn dưa lê”, mà luôn tôn trọng sự riêng tư của người khác. Do vậy bạn hãy chú ý trước khi muốn tham phiền vì một điều gì đó.

6. Chủ nhật là ngày của Chúa, của gia đình


Vào ngày Chủ nhật nếu bạn ra đường sẽ thấy các cửa hàng đa số đều đóng cửa. Đối với người Đức, Chủ nhật là ngày để họ về với gia đình, để thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc, để có được năng lượng hoạt động cho tuần mới.

7. Người Đức với tính dân chủ cao


Người Đức có tính dân chủ rất cao, từ những chỗ nhỏ nhất. Sếp và nhân viên có quyền ngang nhau, ai cũng được đưa ra ý kiến cá nhân của bản thân khi ở nơi làm việc.


Để biết thêm thông tin chi tiết về Du học Đức, vui lòng liên hệ:

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét