Dự báo thời tiết

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Du học Đức - Lý do Đức khiến du khách phải lòng

(Du học CHD) - Đức không chỉ được nhiều du học sinh quốc tế lựa chọn, mà còn thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến bới các điểm mạnh nêu dưới đây. Hãy cùng CHD tìm hiểu ngay nhé!

1. Đức - Miễn học phí

Nếu bạn học đại học Đức, bạn không phải đóng tiền học phí, kể cả là sinh viên bản địa lẫn sinh viên quốc tế. Sinh viên chỉ phải đóng một khoản tiền nhỏ cho việc đi lại hay quản lý hành chính,… và số tiền tùy theo từng trường.

2. Những tên tuổi nổi tiếng tại Đức

Tại Đức có những tên tuổi nổi tiếng tại Đức. Người Đức phát minh và đóng góp rất nhiều thứ cho thế giới. Johannes Gutenberg phát minh ra phương pháp in dấu, hay Carl Benz với ô tô, Eichengrun und Hoffmann chế ra thuốc Aspirin,…
Đến với Đức nhiều du khách quốc tế sẽ nhớ ngay đến bia và xe hơi. Không chỉ vậy Đức cũng là đất nước thi ca và là quê hương của những tên tuổi nổi tiếng như Goethe, anh em nhà Grimm, Bach, Schiller, Beethoven và hay siêu mẫu Heidi Klum.

3. Đức có những lễ hội lớn 

Người Đức được biết đến là làm việc rất chăm chỉ, nhưng họ vẫn không quên những lễ hội trong năm. Khi bạn đến Đức, bạn sẽ được tham dự những lễ hội, hay hội chợ với nhiều gian hàng bày bán thức ăn, đồ uống và có cả trình diễn âm nhạc.

4. Bia Đức nổi tiếng

Từ thế kỷ XII, nước Đức đã bắt đầu sản xuất loại thức uống được cả thế giới ưa chuộng này.
Mới đầu người dân sử dụng cây hoa bia, tiếp đó cất ra một loại thức uống có vị mát, hơi đắng và mùi thơm với hương vị tuyệt vời. 
Hiện chính quyền Đức cho ra đời “luật tinh khiết”, cấm cho những hóa chất vào bia dưới mọi hình thức và chỉ được phép dùng hoa bia, đại mạch, bột lên men, và nước để sản xuất. Chính vì điều này đã làm nên hương vị độc đáo của bia Đức.

Hiện nay do nhiều nơi trên thế giới cùng sản xuất loại đồ uống này nên người bình thường khó có thể phân biệt đặc tính bia từng nơi. Và chỉ có những người trong nghề và từng uống bia Đức mới có thể phân biệt được liệu có phải loại chính hãng hay không. Khi du học Đức bạn nên thưởng thức đồ uống này nhé!

5. Rượu nho Đức

Rượu nho Đức nổi tiếng thế giới. Một trong những việc bạn nên làm đầu tiên khi bạn đặt chân đến Đức đó là thưởng thức những ly rượu vang được chiết xuất từ giống nho nổi tiếng và thơm ngon ngây ngất Riesling. Đăck biệt đây cũng chính là loại rượu mà lúc sinh thời, nữ hoàng Victoria từng rất thích.

6. Bánh mì Đức

Khi đến Đức bạn không thể bỏ qua món ăn này. Đức có đến 300 loại bánh mỳ và trên 1.200 loại bánh cuộn. Chất lượng bánh mì ở Đức vẫn luôn là thương hiệu được du khách trên thế giới nhắc đến với một niềm say mê, hứng khởi và gọi đó là món ăn đến từ thiên đường.

7. Xúc xích Đức

Bạn yêu thích xúc xích, nếu có cơ hội thì không thể bỏ qua xúc xích tại Đức. Đức nổi tiếng với món xúc xích. Tại Đức hiện có trên 200 loại xúc xích được làm từ những loại thịt, mù tạt và gia vị. Xúc xích Đức chế biến sẵn có thể ăn liền hoặc chỉ cần sơ chế là dùng được.

Người dân Đức lại muốn làm xúc xích phong phú hơn bằng cách chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ xúc xích nướng đến xông khói đến xào….

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/ducCHD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét