Dự báo thời tiết

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cùng CHD du học Đức với trường đại học tổng hợp kỹ thuật Chemnitz

(Du học CHD) - Trường đại học tổng hợp kỹ thuật Chemnitz (Technische Universität Chemnitz - TU Chemnitz) mang lại cho sinh viên những khóa học mang tầm cỡ quốc tế, từ đó tạo ra một chân trời mới cho nghề nghiệp khi du học Đức tại trường.
Vào mỗi năm có khoảng 750 sinh viên nước ngoài từ hơn 70 quốc gia học tập và nghiên cứu tại trường, do Trung tâm sinh viên quốc tế hỗ trợ, đây là nơi chịu trách nhiệm về các vấn đề học tập tại nước ngoài hay Đức.

1. Những chương trình đào tạo xuất sắc

Sinh viên được học theo phương pháp nghiên cứu – đó chính là đặc trưng của TU Chemnitz. Tại trường  rất nhiều chuyên ngành tổng hợp được tạo thành từ khá nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác nhau.
Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức (DAAD) đã thành lập ngành Toán quốc tế đầu tiên tại trường cho bậc học thạc sỹ và bậc học tiến sỹ. Sau 4 học kỳ học tập và nghiên cứu các bạn có thể nhận được bằng thạc sỹ và nếu sau 6 kỳ tiếp theo có thể bảo vệ luận án tiến sỹ. Các văn bằng này được toàn thế giới công nhận.
Vào 2007 tất cả các ngành ở TU Chemnitz  được chuyển đổi sang hệ Bachelor và Master. Mô hình đào tạo này mang tầm quốc tế hơn, và dễ so sánh hơn và thực tế hơn trong hệ thống giáo dục chung tại châu Âu.

2. Một số lĩnh vực nghiên cứu đặc thù

Trường đại học tổng hợp kỹ thuật Chemnitz là một trong những trường đại học Đức đang áp dụng những khái niệm phát triển mang định hướng tương lai. Điều này đem lại tính đặc thù và phát huy tối đa các thế mạnh của trường. Trường cũng hỗ trợ những hình thức nghiên cứu nằm ngoài khả năng của từng khoa.

Hiện có 6 lĩnh vực nghiên cứu có quan hệ tương hỗ như sau:
- Vật liệu cơ bản và vật liệu mới
-  Life cycle production
-  Các khuôn mẫu định hướng khách hàng từ các chuỗi sản xuất tuần hoàn
-  Công nghệ truyền thông, thiết bị đa phương tiện
-  Mô phỏng, mô hình và khoa học tính toán

-  Kỹ thuật điện và công nghệ vi mô.
Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về du học Đức, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Hoặc:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét