Dự báo thời tiết

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Du học Đức - Thành phố với những trường danh tiếng tại Đức, Leipzig

(Du học CHD) - Leipzig được biết đến là thành phố của những trường đại học nổi tiếng và chất lượng như: Học viện quản lí kinh doanh Leipzig, Học viện âm nhạc và nghệ thuật Leipzig, Trường Đại học khoa học ứng dụng Leipzig, Trường Đại học Leipzig. Trước khi du học Đức các bạn hãy tham khảo thông tin những trường nay nhé!

1. Học viện quản lý kinh doanh Leipzig

Học viện quản lý kinh doanh Leipzig là một trường đào tạo tư về quản lý và kinh doanh, học viện thành lập vào năm 1898 và là một trong những trường kinh doanh được thành lập sớm nhất, học viện đã nhận nhiều giải thưởng về sáng tạo trong đào tạo thạc sỹ và tiến sỹ.
Học viện chuyên đào tạo thạc sỹ ngành quản trị kinh doanh. 
Sinh viên có thể theo học những khóa đào tạo thạc sỹ tại học viện, sau khi đã tốt nghiệp một trường đại học ngành quản trị. Hơn nữa trường còn có liên kết đào tạo với trên 110 trường trên toàn thế giới.

2. Học viện âm nhạc và nghệ thuật Leipzig

Được thành lập vào năm 1843 bởi Felix Mendelssohn, học viện được coi là ngôi trường về âm nhạc lớn nhất và sớm nhất tại Đức.
Hiện nay trường có khoảng trên 1.000 sinh viên theo học tại trường, trong đó số lượng sinh viên quốc tế chiếm gần 32% số lượng sinh viên của trường. Hãy nhanh chóng xin visa du học Đức để học tập tại trường ngay nhé!

3. Đại học khoa học ứng dụng Leipzig

Đại học khoa học ứng dụng Leipzig là trường đại học chuyên ngành lớn nhất ở Leipzig, có khoảng 7.000 sinh viên vào năm 2012 và là cơ sở giáo dục bậc cao lớn thứ 2 tại Leipzig. Được thành lập vào năm 1992, và trường được xem là một trường đại học khoa học ứng dụng tập trung về đào tạo thực hành. Trường có các cơ sở vật chất của trường chủ yếu nằm tại phía nam thành phố.
Trường có nhiều khoa đào tạo như khoa học máy tính, toán học, quản trị kinh doanh, quản lí thư viện, nghiên cứu bảo tàng và công tác xã hội. 

4. Đại học tổng hợp Leipzig

Trường Đại học tổng hợp Leipzig được thành lập vào năm 1409, cho đến nay trường đã có hơn 600 năm nghiên cứu và giảng dạy. Số lượng sinh viên của trường khoảng trên 30.000 sinh viên..
Tại trường có nhiều tên tuổi từng đạt giải Nobel làm việc điển hình như Werner Heisenberg, Gustav Ludwig Hertz (vật lý), Wilhelm Ostwald (hóa học) và Theodor Mommsen (văn học),...
Để biết thêm các thông tin về trường đại học Đức, hay du học Đức,... liên hệ ngay:Facebook: facebook.com/ducCHD/
Hoặc:

1 nhận xét: