Dự báo thời tiết

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Du học Đức Ngành điều dưỡng 2017 - Cơ hội hưởng lương cao

(Du học CHD) – Du học Đức ngành điều dưỡng 2017, mở rộng cánh cửa cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam không đủ điều kiện học đại học tại Đức. Điều kiện xét tuyển điểm số cũng như ngoại ngữ tại các trường đại học tại Đức không phải dễ và không phải ai cũng có khả năng học đại học tại Đức. Những bạn chỉ có học lực trung bình và không đỗ Đại học ở Việt Nam có cơ hội nào đặt chân đến Đức không? CHD mang đến cơ hội mới để học tập, làm việc và định cư tại Đức thông qua chương trình điều dưỡng viên cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. 

1. Có nên chọn du học nghề tại Đức?

► Cơ hội học tập và làm việc dành cho những người trẻ tuổi

Đức được biết đến là quốc gia thứ hai thế giới về tỉ lệ già hóa dân số. Hiện tại Đức, tỉ lệ người cao tuổi cần chăm sóc lớn nhưng lại thiếu hụt số lượng điều dưỡng viên. Chính vì vậy mà chính phủ Đức đang khuyến khích và có những chính sách thu hút những thanh niên đến từ  những quốc gia trên thế giới yêu thích công việc điều dưỡng làm việc tại CHLB Đức.

► Việc học tập và thực hành nghề điều dưỡng hứng thú hơn

Hiện nay tại Đức các chương trình học nghề kép rất đa dạng. Học viên vừa học lý thuyết tại những trường nghề, vừa có cơ hội thực hành tại các bệnh viện, viện dưỡng lão mà trường nghề hợp tác. Chính vì vậy mà việc học không chỉ ở trên những trang giấy mà học viên sẽ  hứng khởi để học tập khi được áp dụng các kiến thức lý thuyết đã học vào thực tế.

Du học Đức ngành điều dưỡng miễn học phí

Với chương trình điều dưỡng viên tại Đức, học viên hoàn toàn được miễn phí học phí, hơn nữa còn nhận được một khoản trợ cấp từ trường dạy nghề.

► Cơ hội việc làm và định cư lâu dài tại Đức

Học viên khi học ngành điều dưỡng sẽ được nhận chứng chỉ điều dưỡng viên có giá trị trên toàn Châu âu và đồng thời cơ hội làm việc ổn định cùng với mức lương hấp dẫn. Theo luật lao động của Đức, học viên sau khi tốt nghiệp ngành điều dưỡng sẽ được phép xin ở lại lâu dài và không hạn chế về thời gian. Sau một thời gian làm việc ở Đức, học viên có thể làm đơn xin định cư lâu dài tại Đức.

2. Tìm hiểu về điều kiện tham gia chương trình

Đối tượng có độ tuổi từ 18 đến 28
Có bằng tốt nghiệp PTTH
Có chứng chỉ tiếng Đức B1
 Không có tiền án tiền sự, và đạo đức tốt
Đối tượng có sức khỏe tốt, không mắc những bệnh truyền nhiễm 
Các bạn hãy nhanh tay liên hệ với CHD để cập nhật những thông tin hữu ích về Du học Đức và các khóa học điều dưỡng tại Đức nhé!


CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/ducCHD

1 nhận xét: