Dự báo thời tiết

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bí quyết học tiếng Đức cho người mới bắt đầu

(Du Học CHD) – Du học Đức hiện đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đối với du học sinh Việt Nam tại Đức thì tiếng Đức rất quan trọng, giúp các bạn dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống, văn hóa và môi trường học tập tại đây.
Trước khi du học Đức, các bạn hãy tranh thủ đầu tư học tiếng Đức thật tốt để có nền tảng kiến thức và có thể hòa nhập tốt với môi trường học tập tại Đức.
Mới bắt đầu học tiếng Đức, các bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Vì vậy mà Du học CHD xin chia sẻ bí quyết giúp các bạn có thể học tiếng Đức hiệu quả.

1. Học từ vựng qua tranh, ảnh

Các bạn có thể học từ vựng qua tranh, ảnh bằng cách tìm những cuốn sách tiếng Đức có tranh và hình minh họa. Hãy thử vừa học từ vựng vừa nhìn hình và tưởng tượng hình ảnh đó trong đầu xem, chắc chắn các bạn sẽ nhớ lâu hơn đấy.

2. Học nghe và nói trước khi học viết


Các bạn hãy tập nghe tiếng Đức qua những đoạn hội thoại hay qua những bài hát tiếng Đức. Sau khi nghe hãy bắt chước và đọc lại giống y như những gì mình đã nghe. Nhớ chú ý đến cách phát âm và ngữ điệu vì điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong việc giao tiếp sau này đó.

3. Học tiếng Đức theo câu

Để học tiếng Đức hiệu quả các bạn hãy học các câu giao tiếp cơ bản. Học những câu giao tiếp hằng ngày thông dụng và học thuộc. Điều này không chỉ giúp bạn nhớ nghĩa từ vựng mà còn giúp bạn ứng xử nhanh nhạy hơn trong giao tiếp hằng ngày!


4. Tạo thói quen học tiếng Đức mỗi ngày

Bạn hãy tạo cho mình một thời khóa biểu học tiếng Đức phù hợp. Chỉ cần dành ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng mỗi ngày để học và luyện tập. Bí quyết  học hiệuquả đó.
Các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!
Hoặc: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét